ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่๓๔๔ "เมืองหมอกงามล้ำ ถ้ำแสนวิจิตร ชีวิตชาวดอย"
ตชด.ค่ายพระเจ้าตาก FM94.75




   

     พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต
               ผบช.ตชด. 

 
       

         พล.ต.ต.วรพัฒน์  บุญมา
           ผบก.ตชด.ภาค 3


  

         พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ ศรีชัยชนะ
                   ผกก.ตชด.34






 













        

             















                                                





สถิติผู้เข้าชม

จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติให้โทษประเภท ๑ ( ยาบ้า )


เมื่อ ๑๑ก.ย.๕๖เวลา ๐๙๐๐ น.ภายใต้การอำนวยการของ ร.ต.อ.นคร     รุ่งคณาวุฒิ ผบ.ร้อย ตชด.๓๔๔, ร.ต.อ.มานัส    เมืองแมะ ผบ.มว.(สบ ๑)(ทนท.รอง ผบ.ร้อย)ร้อย ตชด.๓๔๔ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.สวาท     เขียวขำ ผบ.มว.(สบ ๑)กก.ตชด.๓๔(ร้อย ตชด.๓๔๔) พร้อมด้วย ด.ต.กฤษณ์    อ้องแสนคำ, ด.ต.สมจิตต์  สายชลคีรี, จ.ส.ต.ชาตรี    ปัญโญ, จ.ส.ต.จำรัส    สายสุจริต, จ.ส.ต.ดำรงค์    เสือราช, ส.ต.อ.พงษ์พิเชษฐ์   ดรอ่อนเบ้า,ส.ต.อ.อนุรักษ์   ลีจ้อย, ส.ต.อ.สุวรรณ์   สุนันทา,ส.ต.อ.อติธีร์  สุขอิ่ม ผบ.หมู่ ร้อย ตชด.๓๔๔
  ผู้ต้องหา นายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม เกิดวันที่ ๑กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๒๖ อายุ ๓๐ ปี หมายเลขบัตรประชาชน ๒๖๓๐๕ ๐๐๐๒๔ ๕๖ ๒ที่อยู่ ๑๓๖ ม.๖ ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จว.ตาก และ (๒)นายภาณุวัฒน์    ฤทธิ์ไกรไตรภพ เกิดวันที่ ๑๖พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๒๘ อายุ ๒๗ ปี หมายเลขบัตรประชาชน ๑๖๓๐๕ ๐๐๐๐๔ ๕๙๘   ที่อยู่ ๑๒๙ ม.๖ ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก สถานที่จับกุม จุดตรวจจุดสกัดชั่วคราวบนถนนหลวงหมายเลข ๑๐๕สายแม่สอด - แม่สะเรียง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ ๗๙-๘๐(บริเวณเยื้องถนนทางแยกเข้าห้วยปางยาง) ม.๒ ต.แม่ต้าน  อ.ท่าสองยาง จ.ตาก
            พฤติการณ์แห่งคดี ตามวัน เวลา และ สถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดชั่วคราวบนถนนหลวงหมายเลข ๑๐๕ สายแม่สอด - แม่สะเรียง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ ๗๙ - ๘๐(บริเวณเยื้องถนนทางแยกเข้าห้วยปางยาง) ม.๒ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้พบเห็นรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค สีขาว ติดแผ่ป้ายทะเบียน ฒพ ๘๒๑ กรุงเทพมหานคร ขับขี่เข้ามายังจุดตรวจจุดสกัดชั่วคราว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงสัญญาณให้หยุดรถพร้อมกับแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอทำการตรวจสอบ ตรวจค้นยานพาหนะ และตัวบุคคล  จากการตรวจสอบผู้ขับขี่รถยนต์ชื่อ นายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม และผู้นั่งโดยสารด้านหน้าข้างซ้ายชื่อนาภาณุวัฒน์    ฤทธิ์ไกรไตรภพ ซึ่งจากการตรวจค้นรถยนต์ปรากฏว่าพบยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ ยาบ้า ชนิดสีส้ม ลักษณะเป็นผงแตก ละเอียด ไม่ทราบปริมาณน้ำหนัก ซึ่งบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟสีแดงคาดขาว ลักษณะปิดหัว - ปิดท้าย วางอยู่บนแผ่นยางรองพื้นด้านผู้ขับขี่ จากการสอบถามนายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม ได้กล่าวให้ถ้อยคำว่า ยาบ้า ดังกล่าว เป็นของตนเองเพียงผู้เดียว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม และนายภาณุวัฒน์    ฤทธิ์ไกรไตรภพ พร้อมกับนำปัสสาวะของนายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม และนายภาณุวัฒน์    ฤทธิ์ไกรไตรภพ ไปส่งตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลท่าสองยาง ผลการตรวจพิสูจน์พบอนุพันธ์เมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะทั้ง ๒คน เชื่อได้ว่าผู้ถูกจับกุมทั้ง ๒ คน นี้ได้กระทำความผิดเกรงว่าจะหลบหนี (จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือจะไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น) ถือได้ว่าเป็นเหตุจำเป็นเร่งด่วนที่ไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหานี้ได้ทัน เป็นเหตุให้เจ้าหน้าหน้าที่พนักงานตำรวจจับผู้ต้องหานี้โดยไม่มีหมายจับตาม ป.วิอาญา อ.มาตรา ๗๘ (๓) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งสิทธิของผู้ถูกจับและข้อกล่าวหาแก่นายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม (ผู้ถูกจับกุมที่ ๑) ว่า“มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต” และนายภาณุวัฒน์    ฤทธิ์ไกรไตรภพ (ผู้ถูกจับกุมที่ ๒) ว่า“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต”พร้อมของกลาง (๑)ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ชนิดสีส้ม ลักษณะเป็นผงแตกละเอียด ไม่ทราบปริมาณ, น้ำหนัก ซึ่งบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟสีแดงคาดขาว ลักษณะปิดหัว - ปิดท้าย วางอยู่บนแผ่นยางรองพื้นด้านผู้ขับขี่ สถานที่ถูกจับ/เกิดเหตุ บนถนนหลวหมายเลข ๑๐๕สายแม่สอด-แม่สะเรียง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ ๗๙ – ๘๐(บริเวณเยื้องถนนทางแยกเข้าห้วยปางยาง) ม.๒ ต.แม่ต้าน  อ.ท่าสองยาง จ.ตาก เมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๖เวลา ๐๙.๐๐ น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนายพงษ์ศักดิ์    คีรีเทียมพโยม และนายภาณุวัฒน์    ฤทธิ์ไกรไตรภพ  พร้อมของกลางนำส่ง พงส.สภ.ท่าสองยาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปนำส่ง พงส.สภ.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จว.ตาก ตาม ปจว.ข้อ ๒ เวลา ๑๓.๐๐น. คดีอาญาที่ ๑๕๑/๕๖ ยึดทรัพย์ที่ ๕๗/๕๖ คดีอาญาที่ ๑๕๒ /๕๖ลง ๑๑ ก.ย.๕๖ร.ต.ท.สุรพล    ประดิษฐ์ พงส.
         

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่  รัชกาลที่ 10



 

ทรงพระเจริญ




วิสัยทัศน์ พันธกิจ ผลสัมฤทธิ์ และเป้าหมายหน่วยงาน ของส านักงานต ารวจแห่งชาติ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และ พ.ศ. 2562






  

พ.ต.ท.ฐัตพล  สายโรจน์
ผบ.ร้อย ตชด.๓๔๔



ร.ต.อ.ธวัช ปั้นเหน่ง
รอง ผบ.ร้อย ตชด.๓๔๔


ร.ต.ท.นัทธพงศ์ บุญถนอม
ผบ.มว.ตชด.๓๔๔๓