ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่๓๔๔ "เมืองหมอกงามล้ำ ถ้ำแสนวิจิตร ชีวิตชาวดอย"
ตชด.ค่ายพระเจ้าตาก FM94.75




   

     พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต
               ผบช.ตชด. 

 
       

         พล.ต.ต.วรพัฒน์  บุญมา
           ผบก.ตชด.ภาค 3


  

         พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ ศรีชัยชนะ
                   ผกก.ตชด.34






 













        

             















                                                





สถิติผู้เข้าชม

การฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเพิ่มเติม


การฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ห้วงระยะตั้งแต่วันที่ ๖– ๘ ตุลาคม ๒๕๕๗  ร้อย ตชด.๓๔๔ ขอรายงานการปฏิบัติเพิ่มเติม
๑. เมื่อ ๗ ต.ค.๒๕๕๗เวลา ๑๕.๑๕น.-๑๘.๐๐ น. ร.ต.ท.ประยูร  ปัญโญ ผบ.มว.(สบ๑)กก.ตชด.๓๔(ทนท.รอง ผบ.ร้อย)ร้อย ตชด.344 หัวหน้าครูฝึกภาคสนาม พร้อม จนท.วิทยากร เป็นวิทยากรให้ความรู้ ในวิชาการปิดล้อมตรวจค้น ทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติให้กับ ชุด ชรบ.ที่เข้ารับการฝึกอบรมฯ
          ๒. เมื่อ ๘ ต.ค.๒๕๕๗เวลา ๐๘.๓๐น.-๑๒.๐๐ น. ร.ต.ท.ประยูร  ปัญโญ ผบ.มว.(สบ๑)กก.ตชด.๓๔(ทนท.รอง ผบ.ร้อย)ร้อย ตชด.๓๔๔ และ ชุดวิทยากรฝึกภาคสนามได้นำ ชุด ชรบ.ฝึกการปิดล้อมตรวจค้นบุคคลและยานพาหนะ และปฏิบัติจริง บริเวณจุดเฝ้าตรวจชายแดน บ.ใหม่ หมู่ ๑ ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยางฯ ผลการปฏิบัติไม่พบการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด
          ๓. เมื่อ ๘ ต.ค.๒๕๕๗เวลา ๑๓.๐๐น.-๑๕.๐๐ น. ร.ต.ต.ประทวน  ธรรมสูตร, ด.ต.จะมินทร์  บุญเพ็ชร ได้ทำการสอนในวิชาเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือสื่อสาร
          ๔. เมื่อ ๘ ต.ค.๒๕๕๗เวลา ๑๕.๐๐ น.- ๑๕.๔๕ น. นายภูดิศ  ประโลม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอท่าสองยาง,     อส.อ.ท่าสองยาง ได้ทำการสอนในวิชาอาวุธศึกษา(การใช้อาวุธปืนลูกซอง) และทำการยิงเป้านิ่ง
ค. เมื่อ ๘ ต.ค.๒๕๕๗ เวลา ๑๖.๐๐ น.นายภูดิศ  ประโลม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอท่าสองยาง เป็นประธานในพิธี   ปิดการฝึกอบรม จากนั้น ร.ต.ท.ประยูร  ปัญโญ ผบ.มว.(สบ๑)กก.ตชด.๓๔(ทนท.รอง ผบ.ร้อย)ร้อย ตชด.๓๔๔ได้กล่าวเน้นย้ำเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหายาเสพติด และให้ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศ โดยให้ความร่วมมือและแจ้งแบะแสการลักลอบกระทำความผิด พ.ร.บ.ต่างๆ ในพื้นที่ ที่อาศัยอยู่ รวมถึงสอดส่องดูแลบุคคลภายในครอบครัวและเพื่อนบ้านมิให้ยุ่งเกี่ยวกับ   ยาเสพติด ทั้งนี้ให้ระลึกเสมอว่าชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ถือว่าเป็นกองกำลังภาคประชาชน ที่มีความรู้ความเข้าใจปัญหาระดับพื้นที่ มีข้อมูลเชิงลึกในระดับพื้นที่ ซึ่งสามารถช่วยเหลือการปฏิบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่ของรัฐในการแก้ไขปัญหายาเสพติดได้

                              

                             
                   
                            

                           

                           

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่  รัชกาลที่ 10



 

ทรงพระเจริญ




วิสัยทัศน์ พันธกิจ ผลสัมฤทธิ์ และเป้าหมายหน่วยงาน ของส านักงานต ารวจแห่งชาติ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และ พ.ศ. 2562






  

พ.ต.ท.ฐัตพล  สายโรจน์
ผบ.ร้อย ตชด.๓๔๔



ร.ต.อ.ธวัช ปั้นเหน่ง
รอง ผบ.ร้อย ตชด.๓๔๔


ร.ต.ท.นัทธพงศ์ บุญถนอม
ผบ.มว.ตชด.๓๔๔๓